Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,
Tôi tên là Nguyễn Thị Hương, 36 tuổi, hiện đang sống tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Hôm nay, tôi viết những dòng chữ này với hi vọng tìm được một chút an ủi và lời khuyên từ các bác sĩ tại bệnh viện của các bạn. Tôi hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ được lắng nghe và tôi sẽ nhận được sự giúp đỡ cần thiết.
Cuộc hành trình của tôi để tìm kiếm con cái không hề dễ dàng. Kể từ khi kết hôn được bốn năm, vợ chồng tôi đã luôn mơ ước có một đứa con để gia đình thêm trọn vẹn. Thế nhưng, sau rất nhiều nỗ lực và hy vọng, chúng tôi vẫn chưa có tin vui. Tôi đã thử nhiều phương pháp khác nhau như uống thuốc hỗ trợ sinh sản, điều chỉnh chế độ ăn uống và lối sống, nhưng đều không đạt được kết quả như mong muốn.
Gần đây, tôi bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại hơn, và phương pháp IUI (Intrauterine Insemination) đã thu hút sự chú ý của tôi. Tôi biết rằng IUI là một trong những phương pháp điều trị hiếm muộn khá phổ biến, nhưng vì đây là lần đầu tiên tôi thực sự cân nhắc đến nó, tôi không khỏi lo lắng về những nguy cơ có thể xảy ra.
Vì thế, tôi đã quyết định tìm đến các chuyên gia tại Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn để có thêm thông tin và lời khuyên. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ để hiểu rõ hơn về phương pháp này, nhất là về vấn đề liệu làm IUI có hại không. Tôi cảm thấy khá bối rối và không biết bắt đầu từ đâu, nên những câu hỏi này đang làm tôi cảm thấy lo lắng.
Vì vậy, tôi xin gửi đến bệnh viện một vài câu hỏi nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với tôi và chồng tôi:
“Làm IUI có hại không? Những rủi ro nào có thể xảy ra khi thực hiện phương pháp này?”
Tôi rất mong nhận được sự giải đáp từ các bác sĩ, vì tôi tin rằng với sự chuyên môn và kinh nghiệm của các bạn, tôi sẽ có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.
Tôi cảm ơn các bác sĩ rất nhiều vì đã dành thời gian đọc và lắng nghe những lo lắng của tôi. Hy vọng rằng với sự hỗ trợ của Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn, tôi và chồng sẽ tìm được con đường phù hợp để thực hiện ước mơ làm cha mẹ của mình.
Trân trọng,
Nguyễn Thị Hương