Chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,
Tôi là Nguyễn Thị Lan, 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này để bày tỏ nỗi lòng của mình và cũng hy vọng có thể nhận được sự tư vấn từ quý bệnh viện.
Tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể có một đứa con. Hành trình của tôi không hề dễ dàng. Trong suốt 5 năm qua, tôi đã thử đủ mọi phương pháp, từ thuốc kích thích rụng trứng, các loại thảo dược, cho đến việc áp dụng các phương pháp tự nhiên và thay đổi lối sống. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều không thành công. Cảm giác thất vọng và lo lắng cứ dày vò tôi từng ngày.
Gần đây, tôi đã nghe nói về phương pháp IUI (Intrauterine Insemination) và quyết định thử một lần. Tôi rất hy vọng đây sẽ là cơ hội để tôi có thể thực hiện ước mơ làm mẹ. Đã 5 ngày kể từ khi tôi thực hiện IUI và tôi không khỏi hồi hộp mong chờ xem liệu cơ thể mình có phản ứng gì đặc biệt không.
Nhưng sự lo lắng vẫn không buông tha tôi. Sau 5 ngày, tôi cảm thấy mình có chút thay đổi trong cơ thể, nhưng không rõ đó có phải là dấu hiệu của sự thành công hay không. Liệu những dấu hiệu nào là những dấu hiệu rõ ràng sau 5 ngày IUI? Có phải tôi đang quá nhạy cảm và nghĩ nhiều, hay đây thực sự là những dấu hiệu cần chú ý?
Tôi biết rằng mỗi người có thể có những phản ứng khác nhau và không thể xác định chính xác chỉ dựa vào một vài dấu hiệu. Tuy nhiên, nếu có thể, tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ quý bệnh viện về những dấu hiệu nào nên chú ý sau 5 ngày IUI và cách để theo dõi tình trạng của mình một cách chính xác hơn.
Cảm ơn quý bệnh viện rất nhiều vì đã dành thời gian đọc thư của tôi. Hy vọng tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các bác sĩ và chuyên gia tại đây. Tôi rất tin tưởng vào khả năng của bệnh viện và hy vọng rằng đây sẽ là nơi giúp tôi thực hiện được ước mơ của mình.
Trân trọng,
Nguyễn Thị Lan