Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,
Tôi là Ngọc Mai, 34 tuổi, hiện đang sống tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Hôm nay, tôi viết những dòng chữ này với hy vọng rằng bệnh viện có thể giúp đỡ tôi giải tỏa những lo lắng và băn khoăn mà tôi đang gặp phải.
Cuộc hành trình tìm kiếm một đứa con của tôi đã kéo dài khá lâu và đầy thử thách. Cả hai vợ chồng tôi đều đã nỗ lực rất nhiều để có thể mang thai. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp và tìm đến nhiều bác sĩ khác nhau, nhưng đều không thu được kết quả như mong đợi. Cuối cùng, sau khi được tư vấn từ một người bạn, chúng tôi quyết định tìm đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn, nơi được đánh giá cao trong việc hỗ trợ sinh sản.
Tôi đã thực hiện phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung (IUI) tại bệnh viện của các bạn. Ban đầu, tôi rất hy vọng rằng đây sẽ là giải pháp cuối cùng giúp chúng tôi có thể thực hiện ước mơ làm cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi thực hiện bơm IUI, tôi bắt đầu cảm thấy những cơn đau bụng lạ lùng. Những cơn đau này không giống như những cơn đau bụng thông thường mà tôi từng trải qua trước đây. Chúng khá âm ỉ và kéo dài, khiến tôi cảm thấy rất khó chịu và lo lắng.
Vì vậy, tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ của bệnh viện về vấn đề này. Đau bụng sau khi bơm IUI có phải là dấu hiệu của vấn đề gì nghiêm trọng không? Liệu cơn đau này có thể ảnh hưởng đến kết quả của quá trình điều trị hay không?
Tôi rất hy vọng các bác sĩ có thể giúp tôi làm rõ những lo lắng này. Tôi thực sự muốn biết liệu cơn đau bụng này là điều bình thường trong quá trình điều trị hay là dấu hiệu của điều gì đó không ổn. Và liệu tôi có cần phải đến bệnh viện để kiểm tra hay có những biện pháp gì khác để giảm bớt cơn đau này?
Tôi xin cảm ơn các bác sĩ rất nhiều vì đã lắng nghe và giúp đỡ. Hy vọng rằng các bạn sẽ có thể cung cấp cho tôi những thông tin hữu ích để tôi có thể tiếp tục hành trình này với sự yên tâm và hi vọng hơn.
Trân trọng,
Ngọc Mai