Kinh Nghiệm Cá Nhân Của Một Người Mẹ Hiếm Muộn: Tìm Hiểu Về IUI Thất Bại
Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,
Tôi là Nguyễn Thị Lan, 35 tuổi, sống tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với hy vọng có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ các bác sĩ của bệnh viện. Suốt những năm qua, tôi đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và thử thách trong việc tìm kiếm giải pháp để có con. Sự thiếu vắng một đứa con đã trở thành nỗi đau không thể diễn tả hết bằng lời, và tôi cảm thấy mình đang ở trong một vòng luẩn quẩn không có lối thoát.
Từ khi quyết định lập gia đình, tôi và chồng đã rất mong mỏi có con. Nhưng, năm này qua năm khác, chúng tôi không thấy dấu hiệu gì khả quan. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp khác nhau, từ việc thay đổi chế độ ăn uống đến điều trị bằng thuốc, nhưng không có kết quả. Khi nghe nói đến phương pháp IUI (tiêm tinh trùng vào buồng tử cung), tôi cảm thấy đây có thể là cơ hội cuối cùng của mình để đạt được ước mơ làm mẹ.
Chúng tôi đã quyết định thực hiện IUI ở một số cơ sở y tế, nhưng thật không may, tất cả các lần thử đều không thành công. Sự thất bại liên tiếp khiến tôi cảm thấy vô cùng thất vọng và mệt mỏi. Tôi không biết mình đã sai ở đâu, hay liệu có điều gì mà chúng tôi có thể làm khác đi để tăng khả năng thành công không.
Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi biết đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn và cảm thấy đây là nơi có thể giúp tôi tìm ra nguyên nhân và giải pháp cho tình trạng của mình. Tôi rất muốn hỏi rằng, trong trường hợp IUI thất bại nhiều lần như của tôi, bệnh viện có những phương pháp hay chương trình hỗ trợ nào có thể giúp tôi cải thiện cơ hội thành công không?
Tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ của bệnh viện. Sự hỗ trợ và hướng dẫn của các bạn sẽ là ánh sáng giúp tôi tiếp tục hành trình đầy hy vọng này. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe và mong nhận được phản hồi sớm.
Trân trọng,
Nguyễn Thị Lan