Chị Thu Thảo (37 tuổi, Vĩnh Long) chia sẻ nhật ký ivf:

Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi tên là Thu Thảo, năm nay 37 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long. Hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn về hành trình khó khăn của mình trong việc tìm kiếm hạnh phúc làm mẹ và những câu hỏi mà tôi đang tìm kiếm câu trả lời. Hy vọng rằng, thông qua chia sẻ này, tôi có thể nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện của các bạn.

Từ khi tôi kết hôn được 8 năm, một trong những ước mơ lớn nhất của tôi là được làm mẹ. Tuy nhiên, sau nhiều năm cố gắng và trải qua không ít những nỗi thất vọng, chúng tôi vẫn chưa thể có được tin vui. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp và tìm kiếm nhiều cơ hội khác nhau để có thể mang thai, nhưng dường như mọi thứ vẫn không như chúng tôi mong đợi.

Chúng tôi đã từng nghe về phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nhưng cũng không khỏi băn khoăn và lo lắng. Đã nhiều lần tôi tự hỏi liệu phương pháp này có thực sự phù hợp với tình trạng của chúng tôi hay không? Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì để đảm bảo sự thành công của quá trình IVF.

Gần đây, tôi đã tìm hiểu về Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn và cảm thấy có hy vọng khi biết đến những dịch vụ và chuyên môn của bệnh viện. Tôi thực sự hy vọng bệnh viện có thể giúp tôi tìm thấy ánh sáng trong hành trình tìm kiếm con cái. Có một điều khiến tôi cảm thấy khá bối rối là tôi không rõ quy trình thực hiện IVF tại bệnh viện diễn ra như thế nào, và tôi cần phải chuẩn bị những gì để bước vào quá trình này một cách tốt nhất.

Vì vậy, tôi xin hỏi bệnh viện một câu hỏi quan trọng: Trong quá trình chuẩn bị cho IVF, chúng tôi cần lưu ý những gì và cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Có những bước gì đặc biệt mà chúng tôi cần thực hiện trước khi bắt đầu quá trình IVF?

Hy vọng với những thông tin từ bệnh viện, tôi sẽ có thể chuẩn bị tốt hơn cho hành trình này. Tôi cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của bệnh viện và rất mong sớm nhận được phản hồi từ các bạn.

Chân thành cảm ơn,

Thu Thảo

Đang cập nhật câu trả lời….