Chị Nguyễn Thị Cẩm Thu (40 tuổi, Quảng Ngãi) thắc mắc chi phí làm iui là bao nhiêu:

Kính gửi Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

Em là Nguyễn Thị Cẩm Thu, năm nay 40 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ngãi. Em xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc đến bệnh viện vì đã luôn đồng hành cùng những cặp vợ chồng hiếm muộn như vợ chồng em trên con đường tìm kiếm niềm hạnh phúc được làm cha mẹ.

Em không biết từ đâu mà mình lại phải trải qua nhiều khó khăn đến vậy trong việc có con. Em lấy chồng năm 28 tuổi, lúc ấy tràn đầy hy vọng và mơ ước về một gia đình nhỏ với những đứa trẻ khỏe mạnh, đáng yêu. Thế nhưng, qua từng tháng, từng năm, hy vọng của em dần bị thay thế bởi sự lo lắng và thất vọng. Những lần thử thai thất bại, những tháng chờ đợi mòn mỏi mà không có tin vui, rồi những câu hỏi đầy ý tứ của họ hàng, bạn bè, tất cả khiến em dần mất đi sự lạc quan.

Em đã từng thử nhiều phương pháp, từ việc uống thuốc bổ sung nội tiết tố đến tìm đến các thầy thuốc Đông y để tìm kiếm một tia hy vọng. Thế nhưng, mọi nỗ lực của em và chồng vẫn không mang lại kết quả mong muốn. Cảm giác hụt hẫng và chán nản dần chiếm lĩnh, và em bắt đầu tự hỏi liệu mình có đủ sức lực và niềm tin để tiếp tục con đường này hay không.

Trong những lúc tâm trạng trĩu nặng, em tìm kiếm thông tin trên mạng và gặp được nhiều câu chuyện của những phụ nữ có hoàn cảnh tương tự. Nhờ đó, em biết đến phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung) – một kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mà nhiều người đã thành công sau khi thực hiện. Em cũng biết đến danh tiếng của Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn, nơi được đánh giá cao về chuyên môn và sự tận tâm.

Hiện tại, em đang rất băn khoăn và lo lắng, không biết liệu phương pháp IUI có thực sự phù hợp với tình trạng của mình hay không. Em và chồng đã bàn bạc rất nhiều, nhưng điều khiến em lo lắng nhất lúc này là vấn đề chi phí. Em rất mong bệnh viện có thể tư vấn giúp em về chi phí làm IUI là bao nhiêu, để em có thể chuẩn bị tâm lý cũng như tài chính một cách tốt nhất.

Em hiểu rằng hành trình này không hề dễ dàng và không thể đoán trước được kết quả, nhưng với sự giúp đỡ và tư vấn từ các bác sĩ có chuyên môn, em tin rằng mình có thể vững tâm hơn để tiếp tục. Mong rằng bệnh viện sẽ giúp em giải đáp những thắc mắc về chi phí cũng như hướng dẫn những bước tiếp theo nếu em quyết định thực hiện IUI.

Cuộc đời của một người phụ nữ, em luôn nghĩ rằng làm mẹ là thiên chức cao cả nhất. Nhưng khi niềm hạnh phúc ấy trở nên xa vời, đôi lúc em cảm thấy bất lực, như thể mình đang phải đối diện với một cánh cửa mãi mãi không thể mở ra. Thế nhưng, trong thâm tâm, em vẫn còn một chút hy vọng, một ngọn lửa nhỏ luôn cháy âm ỉ, mong chờ ngày được bùng lên.

Em hy vọng, với sự đồng hành của Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn, giấc mơ nhỏ bé của em sẽ có cơ hội trở thành hiện thực. Mong sớm nhận được phản hồi từ bệnh viện để em và chồng có thể chuẩn bị những bước tiếp theo cho hành trình tìm kiếm con yêu của mình.

Chân thành cảm ơn bệnh viện đã lắng nghe câu chuyện của em và mong rằng em sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ.

Trân trọng,

Nguyễn Thị Cẩm Thu

Đang cập nhật câu trả lời….