Chị Lê Thị Phương Mai (40 tuổi, Đồng Tháp) quan tâm bơm iui sau 10 ngày thử que 1 vạch:

Chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

Tôi là Lê Thị Phương Mai, 40 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi viết thư này với một tâm trạng đầy lo lắng và hy vọng, vì hành trình tìm kiếm đứa con của tôi đã kéo dài khá lâu và đang gặp nhiều khó khăn. Mong rằng bệnh viện có thể giúp tôi giải đáp những thắc mắc đang làm tôi mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua.

Chồng tôi và tôi đã kết hôn được hơn 7 năm, và từ sau năm đầu tiên, chúng tôi đã bắt đầu cố gắng để có con. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả như mong đợi. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp, từ các liệu pháp tự nhiên đến các điều trị y tế, nhưng vẫn không thành công. Cảm giác thất vọng ngày càng tăng lên mỗi lần thử que và thấy chỉ có một vạch hiện ra.

Gần đây, sau khi tham khảo và tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, tôi biết đến phương pháp bơm IUI. Tôi đã được các bác sĩ khuyên nên thử phương pháp này để tăng cơ hội thụ thai. Tuy nhiên, quá trình này làm tôi rất bối rối và không biết phải chuẩn bị tâm lý và sức khỏe như thế nào. Đặc biệt, tôi rất băn khoăn về thời điểm thử thai sau khi thực hiện bơm IUI.

Tôi đã làm theo tất cả các chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện bơm IUI cách đây khoảng 10 ngày. Thế nhưng, khi thử que thai hôm qua, tôi vẫn chỉ thấy một vạch. Tôi lo lắng không biết liệu một vạch có phải là dấu hiệu không thành công, hay có thể là do quá trình chưa đủ thời gian để có kết quả chính xác?

Tôi rất mong Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn có thể giải đáp giúp tôi một câu hỏi lớn: “Sau khi bơm IUI, nếu thử que thai sau 10 ngày mà vẫn chỉ thấy một vạch, liệu có phải là dấu hiệu của việc không thành công hay không?”

Tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ bệnh viện để có thể yên tâm hơn trong giai đoạn này. Hiện tại, tôi cảm thấy mệt mỏi và lo lắng quá mức, và thật sự cần những lời khuyên từ các chuyên gia để có thể tiếp tục cuộc hành trình này với hy vọng và quyết tâm.

Cảm ơn bệnh viện rất nhiều vì đã lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ tôi. Tôi hy vọng có thể nhận được sự tư vấn tận tình để có thể chuẩn bị tốt hơn cho những bước tiếp theo trong hành trình tìm kiếm một phép màu cho gia đình nhỏ của chúng tôi.

Trân trọng,

Lê Thị Phương Mai

Đang cập nhật câu trả lời….