Review talkshow “Chạm Mơ” #6: Vai diễn không như ý

Tập 7 của talkshow “Chạm Mơ” mang đến câu chuyện đầy cảm động của anh Tùng (1989) và vợ (1985). Họ gặp nhau tình cờ tại một sự kiện âm nhạc và nhanh chóng yêu nhau. Sau một năm tìm hiểu, anh Tùng đã cầu hôn và hai người bước vào cuộc sống hôn nhân với nhiều hy vọng về một gia đình hạnh phúc.

Talkshow “Chạm Mơ” #7: Vô tinh không vô vọng
Talkshow “Chạm Mơ” #7: Vô tinh không vô vọng

Cuộc sống tưởng chừng như êm đềm nhưng áp lực bắt đầu xuất hiện khi sau hai năm, họ vẫn chưa có con. Sống gần nhà mẹ ruột của anh Tùng – người rất mong có cháu vì anh là con một – càng làm cho áp lực này thêm nặng nề. Mặc dù vợ anh đã đề nghị đi khám, anh Tùng lại không tin mình có vấn đề và cho rằng việc khó có con là do vợ lớn tuổi hơn.

Đến khi mẹ anh đưa ra lời đề nghị ly hôn nếu không có con, anh Tùng mới quyết định đi khám và phát hiện mình bị vô tinh. Kết quả này khiến anh sốc nặng, buồn bã và tìm đến bia rượu để quên đi nỗi đau. Anh viết đơn ly hôn nhưng vợ anh không đồng ý. Cô nhắc nhở anh về sự chịu đựng và tình yêu mà cô đã dành cho anh suốt thời gian qua, khiến anh nhận ra trách nhiệm của mình.

Sau đó, anh Tùng quyết định cùng vợ điều trị hiếm muộn. Qua bạn bè, họ biết về một bệnh viện chuyên về thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và bắt đầu quá trình điều trị. Trong suốt thời gian này, anh Tùng cảm thấy thương vợ vì cô phải chịu nhiều đau đớn mà không hề than vãn. Anh cũng rất ấn tượng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.

Hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng chỉ vì không có con
Hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng chỉ vì không có con

Hiện tại, hai vợ chồng anh đang chờ ngày chuyển phôi và hy vọng sẽ sớm có tin vui. Qua câu chuyện của mình, anh Tùng khuyên các cặp vợ chồng đang điều trị hiếm muộn hãy kiên nhẫn và đồng lòng cùng nhau vượt qua khó khăn. Hành trình tìm con không hề dễ dàng, nhưng với tình yêu và sự kiên trì, hạnh phúc sẽ đến với những ai không bỏ cuộc.

Tập 7 của “Chạm Mơ” không chỉ là một câu chuyện về hành trình tìm con mà còn là bài học về sự kiên trì, trách nhiệm và tình yêu thương trong hôn nhân. Hãy cùng nhau đón xem và cảm nhận những cung bậc cảm xúc đầy ý nghĩa từ câu chuyện này.