Gửi Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,
Tôi là Nguyễn Thị Hoa, 35 tuổi, hiện đang sống tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với hy vọng có thể nhận được sự hỗ trợ và giải đáp từ quý bệnh viện về một vấn đề đang khiến tôi rất lo lắng.
Như nhiều cặp đôi khác, chúng tôi đã phải trải qua một hành trình dài và đầy thử thách để có được điều mà chúng tôi mong mỏi nhất – một em bé. Từ khi kết hôn đến nay đã hơn 7 năm, chúng tôi đã thử nhiều phương pháp khác nhau để có thai nhưng không thành công. Những tháng ngày thử nghiệm các phương pháp điều trị khác nhau, từ thuốc đến các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, tất cả đều không mang lại kết quả như mong muốn.
Gần đây, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, tôi đã được giới thiệu về Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Tôi rất ấn tượng với những phản hồi tích cực từ những người đã điều trị tại đây và tin rằng đây có thể là nơi giúp chúng tôi thực hiện giấc mơ làm cha mẹ.
Vì vậy, tôi đã quyết định thử phương pháp IUI (tiêm tinh trùng vào buồng tử cung). Dù đã rất hy vọng và chuẩn bị tinh thần, nhưng sau khi thực hiện quy trình này, tôi đã gặp phải một vấn đề khiến tôi lo lắng không ít. Cụ thể, tôi đã bắt đầu thấy hiện tượng chảy máu sau khi làm IUI. Đến giờ, hiện tượng này vẫn tiếp tục xảy ra và tôi không biết đây có phải là dấu hiệu của điều gì nghiêm trọng hay không.
Tôi xin hỏi, hiện tượng chảy máu sau khi làm IUI có phải là điều bình thường không? Có cần phải lo lắng và điều trị ngay lập tức không? Điều này có ảnh hưởng đến khả năng thành công của phương pháp IUI hay không?
Tôi thực sự cảm thấy rất hoang mang và không biết phải làm gì tiếp theo. Những triệu chứng này đã khiến tôi thêm phần lo lắng, đặc biệt là trong bối cảnh chúng tôi đã phải chờ đợi và nỗ lực rất nhiều để có được cơ hội này. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ quý bệnh viện để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng của mình và những bước cần thực hiện tiếp theo.
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của quý bệnh viện. Tôi rất mong sớm nhận được phản hồi từ các bác sĩ để có thể yên tâm hơn trong hành trình này.
Trân trọng,
Nguyễn Thị Hoa
Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh